TDT Danang GRC và Chương trình “Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng – Đà Nẵng 2022”

TDT Danang GRC và Chương trình “Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng – Đà Nẵng 2022”

Vừa qua 23-25/12TDT đã có cơ hội được giới thiệu sản phẩm được làm bê tông sợi thủy tinh tại tại Công viên Biển Đông (quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng), do Sở Công Thương thành phố tổ chức diễn ra Chương trình “Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng – Đà Nẵng 2022” kết hợp phát động “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm” (đợt 3) trên địa bàn. 

Ông Lê Thanh Hạ - Giám đốc trung tâm Khuyến Công và xúc tiến Thương Mại thành phố Đà Nẵng ghé thăm gian hàng TDT Danang GRC 

Chương trình “Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng – Đà Nẵng 2022” có quy mô 40 gian hàng với sự tham gia của các cơ sở sản xuất – kinh doanh, doanh nghiệp sản xuất – chủ thể của các sản phẩm OCOP, sản phẩm thương mại đặc trưng, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu thành phố cùng một số sản phẩm lưu niệm phục vụ du lịch trên địa bàn thành phố và một số tỉnh thành.

Tại chương trình, các doanh nghiệp cơ sở sản xuất trưng bày giới thiệu, quảng bá sản phẩm, hình ảnh, hỗ trợ kết nối tiêu thụ sản phẩm trực tiếp với người tiêu dùng và khách du lịch.

Đây là lần thứ 3 trong năm thành phố Đà Nẵng tổ chức chương trình quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng sau 2 lần tổ chức thành công. Thông qua chương trình, Sở Công Thương kì vọng sẽ góp phần tạo hiệu ứng lan tỏa, mang các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của thành phố đến gần hơn nữa với người tiêu dùng” và hứa hẹn trong tương lai sẽ còn nhiều lần tổ chức với qui mô hoành tráng và thành công hơn nữa cùng mong muốn giới thiệu các sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dung.

TDT GRC Đà Nẵng là một trong bốn mươi doanh nghiệp trẻ tại Đà Nẵng có cơ hội trưng bày và giới thiệu sản phẩm, giới thiệu đặc tính ưu việt của bê tông sợi thủy tinh đến tay người tiêu dung và nhận được sự ủng hộ và quan tâm nhiều từ các khách hàng tham dự trong chương trình.
bo-ghe-san-vuon

thanh-vien
thanh-vien-1
ghe-ho-boi
ghe-ho-boi-night

ban-dai-nightban-an-tron-to

 
sofa-ze
chau
chau-cay-grc1
chau-cay-grc11
bo-ghe-san-vuong-con-sau
set-caphe-mini1

Tiếp nối thành công tại chương trình ngày 23-25/12/2022, TDT Đà Nẵng GRC đang xúc tiến chuẩn bị kế hoạch trưng bày sản phẩm và tham gia ngày hội sản phẩm dành cho doanh nghiệm trẻ dự kiến tổ chức vào ngày 20-25/1/2023 sắp tới. TDT Đà Nẵng GRC xin hẹn gặp các bạn trong sự kiện đến nhé!

Phone: +84905388896

Facebook: https://tinyurl.com/TDTDanangGRC

Website: https://tdtdananggrc.com/

 

Email: business@tdtdananggrc.com